Hết hàng
Giá: 50.000₫
  • Nhà sản xuất: Chưa cập nhật
  • Mã sản phẩm: KB6086
  • Tình trạng: Sách này hết

Từ Mao Trạch Đông Đến Hồ Cẩm Đào - Năm Đời Chủ Tịch Quân Ủy Trung Ương Trung Quốc 1949-2005

Biên soạn: Văn Phong - Mục Tử

NXB: Chính Trị Quốc Gia 2007

Tình trạng: Sách tốt, 339 trang khổ 13X19

Kể từ khi ra đời (1949) cho đến nay, nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa đã trải qua năm đời Chủ tịch Quân ủy Trung ương: Mao Trạch Đông, Hoa Quốc Phong, Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào. Mỗi vị Chủ tịch Quân ủy Trung ương đều để lại những dấu ấn riêng trong suốt thời kỳ cầm quyền của mình, có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực quân sự của đất nước.

Để cung cấp cho bạn đọc tài liệu nghiên cứu, tham khảo về sự lãnh đại hoạt động quân sự của năm vị Chủ tịch Quân ủy Trung ương, qua đó hiểu thêm về lịch sử phát triển của nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa  trong hơn năm mươi năm qua, nhất là trong lĩnh vực quốc phòng. Nhà xuất bản Chính trị quốc gia xuất bản cuốn sách Từ Mao Trạch Đông đến Hồ Cẩm Đào - Năm đời chủ tịch quân ủy trung ương Trung Quốc 1949 - 2005 của tác giả Văn Phong - Mục Tử. Nội dung cuốn sách đề cập tư duy, quan điểm quân sự của năm vị Chủ tịch Quân ủy Trung ương trong việc giải quyết các vấn đề trong nước, các mối quan hệ quốc tế, cùng  với những bước tiến vượt bậc trong khoa học kỹ thuật quân sự của Trung Quốc.

Icon-Zalo Chat Zalo Icon-Messager Chat Messenger Icon-Twitter 0989.885.646 Icon-Youtube Kênh Youtube Icon-Instagram Bản đồ Lên đầu trang