Hết hàng
Giá: 35.000₫
  • Nhà sản xuất: Quang Bình
  • Mã sản phẩm: KB3168
  • Tình trạng: Sách này hết

Kinh Dịch Những Phương Pháp Tự Dự Đoán Nhanh

Tác giả: Đông A Sáng
NXB: Hồng Đức 2013
Tình trạng: Sách tốt, còn mới 99%

 

Kinh dịch có bốn đạo, thánh nhân thường dùng là: Khi nói năng, chúng ta theo lời từ (quái từ, hào từ) trong kinh. Khi hành động, chúng ta tuân theo lẽ biến hoá trong kinh. Khi chế tạo đồ dùng, chúng ta phỏng theo hình tượng trong kinh. Khi bói toán, chúng ta theo nguyên lý bói phệ trong Kinh.

Kinh dịch có 4 công dụng, công dụng quan trọng là bói phệ, để biết thời cơ, tránh xấu tìm tốt, tránh hoạ tìm phúc, gọi là dự đoán học. Kinh dịch – Bát quái vốn bao la vạn tượng, không gì là không có ở trong đó, là kho thông tin vô tận của nhân loại, chúng ta sử dụng ( để dự đoán) hoài không hết và không tốn kém tiền bạc, khác với những kho thông tin, những kênh, những phương tiện thông tin khác.

Nội dung cuốn sách gồm 5 chương:
- Chương 1: Khái quát về Kinh dịch, dự đoán học và những bảng tra cứu cần thiết
- Chương 2: Dự đoán 64 quẻ
- Chương 3: Phương pháp dự đoán nhanh về thời tiết, sức khoẻ và giá cả thị trường
- Chương 4: Bảng tra cứu nhanh về sức khoẻ, quý nhân, đầu tư và đầu tư cổ phiếu.
- Chương 5: Những mẩu chuyện về dự đoán học thời cổ.

Cuốn sách là người thầy uyên bác, người bạn đồng hành, sẵn sàng thầm lặng chia sẻ với chúng ta những nỗi lo toan trên những bước đường đời, tận tình giải đáp cho chúng ta những câu hỏi không kể xa gần, sâu kín, một cách nhanh chóng như âm với vang.

 
Icon-Zalo Chat Zalo Icon-Messager Chat Messenger Icon-Twitter 0989.885.646 Icon-Youtube Kênh Youtube Icon-Instagram Bản đồ Lên đầu trang