Hết hàng
Giá: 30.000₫
  • Nhà sản xuất: Thăng Long
  • Mã sản phẩm: KB6655
  • Tình trạng: Sách này hết

365 Ngày - Mỗi Ngày Một Trò Chơi Bổ Ích Cho Trí Tuệ

Tác giả: Hà Sơn

NXB: Hà Nội 2009

Tình trạng: Sách tốt, 205 trang khổ 14.5x20.5


Bạn có muốn mình là một thiên tài không? Bạn đã bao giờ tìm hiểu con đường để trở thành một thiên tài thực sự cảu Herbert Simon Newton, Anhxtanh, Ricardo, Marx… Bên cạnh năng khiếu bẩm sinh họ còn phải không ngừng rèn luyện, học hỏi, họ đã học tập và sáng tạo từ ngay khi còn nhỏ. Đôi khi mỗi chúng ta đã tự hỏi, liệu bản thân mình có thể trở thành thiên tài không? Tại sao bạn không tự tin để khơi dậy và phát huy tiềm năng trí tuệ trong chính con người mình? Có người đã nói rằng, Anhxtanh là một thiên tài, là bộ óc có tế bào não hoạt động nhiều nhất trên thế giới song thực tế ông mới chỉ sử dụng được nó có 1/3. Bạn nghĩ thông minh của bạn đang ở dạng tiềm năng là bao nhiêu? Hãy phát huy tất cả những gì mà chúng ta có! Một năm có 365 ngày, với rất nhiều những bề bộn của cuộc sống nhưng bạn vẫn có thể rèn luyện trí lực của mình ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, ngay cả trong khi chơi, chơi cũng là một hình thức rèn luyện trí óc.

Chỉ có những người biết cách tham gia trò chơi với có thể phát huy tối đa tiềm năng tố chất vốn có. Hãy để 365 ngày mỗi năm của bạn thực sự lý thú và bổ ích. Với mong muốn mỗi người trong chúng ta sẽ là một nhân tài góp phần vào công cuộc phát triển xã hội, đất nước. Cuốn sách “365 ngày mỗi ngày một trò chơi bổ ích cho trí tuệ.” Đây sẽ là những tư liệu giúp bạn đọc khám phá những điều kỳ lạ bí ẩn biến đổi không ngừng của thế giới, kích thích sự phát triển vượt trội của tư duy để bước vào thế giới khoa học.

Mục lục:

Lời nói đầu

Trò chơi thực nghiệm khoa học

Các mẹo vặt trong cuộc sống

Trò chơi sinh vật kỳ diệu

Trò chơi với những hiện tượng tự nhiên

Trò chơi khám phá bí mật của cơ thể người

Trò chơi thủ công

Trò chơi vận động

Trò chơi với những vụ án bí ẩn

Đáp án

Icon-Zalo Chat Zalo Icon-Messager Chat Messenger Icon-Twitter 0989.885.646 Icon-Youtube Kênh Youtube Icon-Instagram Bản đồ Lên đầu trang