Còn hàng
Giá: 40.000₫
  • Nhà sản xuất: Chưa cập nhật
  • Mã sản phẩm: KB6973
  • Tình trạng: Còn sách

Hỏi Gì Đáp Nấy

Tác giả: Nguyễn Lân Dũng

NXB: Trẻ 2007

Tình trạng: Sách tốt, 288 trang Khổ 14x20


GS.TS. Nguyễn Lân Dũng được xem là “quyển Bách khoa Từ điển sống”, rất quen thuộc với khán thích giả Đài truyền hình Việt Nam qua chuyên mục Hỏi Đáp của chương trình KCT (Tạp chí Khoa học – Công nghệ – Truyền hình) và các chuyên mục Hỏi Gì Đáp Nấy – Hỏi Gọn Đáp Nhanh trên các báo Nông nghiệp Việt Nam và Người làm vườn. Là nhà khoa học và cũng là đại biểu quốc hội đương nhiệm, GS rất quan tâm giải đáp những câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của đồng bào, nhất là của đông đảo bà con nông dân lao động.
Để có được những câu trả lời hay và hữu ích, ngoài vốn kiến thức uyên bác của mình GS.TS. Nguyễn Lân Dũng đã tranh thủ được sự hỗ trợ của nhiều giáo sư giỏi mà ông có quan hệ thân thiết trong quá trình trên 40 năm giảng dạy ở bậc đại học.
Tiếp theo 3 tập Hỏi Gì Đáp Nấy đã xuất bản, các tập 4-5-6 xuất bản lần này cũng sẽ được GS.TS. Nguyễn Lân Dũng giải đáp theo lối nhanh gọn, chính xác và không kém phần sinh động, duyên dáng.

Icon-Zalo Chat Zalo Icon-Messager Chat Messenger Icon-Twitter 0989.885.646 Icon-Youtube Kênh Youtube Icon-Instagram Bản đồ Lên đầu trang